2 din worldtech

วิทยุติดรถยนต์ 2 DIN ใหม่ล่าสุดจาก WORLDTECH… ที่ทำงานได้อย่างมีประสิทธิภาพ…ดีไซน์สวยงาม…ลูกเล่นครบครัน… พร้อมคุณภาพเสียงที่เกินตัว…

  2 DIN ยี้ห้อ WORLDTECH  เป็น วิทยุติดรถยนต์ ขนาด 6.95 นิ้ว ที่มีหน้าตาหรูหราพอตัว… มีการวางปุ่มควบคุมต่างๆเอาไว้ได้อย่างเป็นระเบียบใช้งานง่าย…มีระบบส่องสว่างช่วยขับเน้นให้เห็นปุ่มควบคุมต่างๆได้อย่างชัดเจน… ช่องเชื่อมต่อของ SD CARD / USB นั้นจะถูกจัดวางไว้ที่ด้านหน้าของเครื่องทั้งหมด…เพื่อให้สะดวกต่อการใช้งาน…ที่ด้านหลังของเครื่องนั้นจะเป็นตำแหน่งของชุดสายไฟสำหรับต่อไฟเลี้ยงตัวเครื่องที่พ่วงมากับภาคเอาท์พุทแบบไฮเพาเวอร์…ที่มีภาคปรีเอาท์แบบ RCA 4 Ch. และ SUB Out มาให้อย่างละ 1 ชุด พร้อมด้วยวีดีโอเอาท์อีก 1 ชุด…
   วิทยุติดรถยนต์ 2 DIN ยี้ห้อ WORLDTECH จัดเป็นเฮดยูนิตที่มีความสามารถในการ Optical Disc ได้ครบครับ…ไม่ว่าจะเป็น DVD /VCD / CD / MP3 /WMA… สนับสนุนการอ่านไฟล์จาก USB / SD / MMC ได้อย่างมีประสิทธิภาพและยังมีระบบ bluetooth สามารถเชื่อมต่อกับโทรศัพท์ของท่านได้อย่างดีเยี่ยม…ปรับแต่งเสียงได้ด้วย เบส / ทรีเบิล และหน่วยความจำ EQ-Preset 4 แบบ POP / ROCK / CLASSIC / FLAT… พร้อมด้วยภาค AV ที่จ่ายสัญญาณในระบบ PAL / NTSC…และสามารถควบคุมการทำงานระยะไกลได้ด้วยรีโมทคอนโทรลอีกด้วย…